Lợi ích của băng tải KCN Cơ khí Ô tô

Tại Khu công nghiệp Cơ khí ô tô, các dòng băng tải thường được dùng trong các nhà máy lắp ráp hỗ trợ công nhân làm việc trong quá trình di chuyển các loại vật liệu nặng hay các phụ kiện lớn trong quá trình lắp ráp các bộ phận của ô tô. Thường các bộ phận này có trọng lượng rất lớn cần tới nhiều nhân công để nâng đỡ nếu dùng phương pháp thủ công tuy nhiên với sự giúp sức của các hệ thống bang tai chuyên dụng tại đây, quá trình di chuyển các bộ phận này đã giảm xuống đáng kể, giúp tăng năng suất sản xuất tại các nhà máy.


bang tai kcn co khi o to


Các loại băng tải được sử dụng là băng tải PVC dùng khi gia công các bộ phận nhỏ, chi tiết trong động cơ hay các chi tiết nhỏ trong xe. Đối với các phần bộ phận lớn cần sơn thì băng chuyền sơn được ứng dụng tối đa để đưa các bộ phận vào sơn nhẹ nhàng, nhanh chóng di chuyển qua quá trình sơn. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp

Đối với các bộ phận động cơ nhỏ hơn, cần gia công bằng sự tỉ mỉ của nhân công như hệ thống con chip điện tử tại các nhà máy sản xuất linh kiện phụ trợ thì băng tải lắp ráp điện tử và bàn thao tác công nhân dạng băng tải mini được các công ty ưa dùng hơn cả vì các tính năng của chúng hoàn toàn tương hợp với hệ thống sản xuất.
Tìm hiểu thêm các loại bang tai KCN Co khi O to, còn có rất nhiều dòng băng tải khác được đưa vào sử dụng. Trong trường hợp này nhiều công ty đã chọn và đặt hàng băng tải kcn An Hạ tại công ty Intech Việt Nam. Nếu quý khách cần thêm thông tin liên hệ xin gọi tới số :  để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm băng tải khu công nghiệp Cơ khí Ô tô.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...