Băng tải linh hoạt xử lý vật liệu

Băng tải theo yêu cầu được lựa chọn lắp đặt tại đâu?
Sau khi cấu hình lại thành công hệ thống băng tải để đáp ứng những thay đổi trong lĩnh vực sản xuất tại nhà máy, một công ty đã chọn để trang bị cho mình hệ thống xử lý vật liệu trong nhà máy mới mà nhà sản xuất container khử mùi dính bầu dục với bang tai mô-đun.
Công ty này tiên phong trong việc phát triển những dòng đầu tiên của gel làm sạch, gói diệt khuẩn, thiết kế và sản xuất bao bì hàng tiêu dùng và các sản phẩm chăm sóc cá nhân.




bang tai linh hoat xu ly vat lieu




Các kết quả loại băng tải này đã mang đến. 
Điểm cộng tuyệt đối cho hệ thống băng tải theo yêu cầu mới là sự linh hoạt. Nếu trước kia khu vực làm việc của nhà máy này phải điều chỉnh cho phù hợp với hệ thống băng tải sản xuất thì giờ đây với sự linh hoạt của băng tải việc bố trí khu vực làm việc trở nên dễ dàng hơn nhiều. Vừa tiết kiệm thời gian vừa cân đối được diện tích sử dụng băng tải Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp  


Một lợi ích khác của Băng tải linh hoạt di động là nó cung cấp các ứng dụng linh hoạt nơi băng tải được yêu cầu nhưng với giới hạn phóng thẳng đứng sẵn và kích thước của sản phẩm được đặt trên băng tải. Với tiêu chuẩn băng tải 12,5", vật liệu phải được nhỏ hơn 12,5" để phù hợp trong khung hình, nhưng với một 12,5 "Sơ Băng tải rộng thấp, các đối tượng lớn hơn 12,5 inch có thể treo trên mỗi bên.


Điểm cộng lớn nhất của hệ thống
Một lần nữa, sự linh hoạt là lợi ích chính của công nghệ băng tải di động cấu hình lại . Khi các tổ chức đã sẵn sàng để cấu hình lại, động băng tải sẽ mất các thiết lập ban đầu lên, vẽ lại nó, nói cho người sử dụng những phần cần thiết và gửi nó đi.Mặc dù, bởi vì các hệ thống rất đơn giản, các tổ chức thường xác định những mô-đun mà họ cần và chỉ cần đặt các bộ phận.
Và đối với tất cả các dòng băng tải, việc nhanh chóng cung cấp cho khách hàng các thiết bị thay thế trong thời gian bảo dưỡng hay sửa chữa luôn được intech đặt lên hàng đầu, nhanh chóng.
Đặt hàng băng chuyền kcn Bình Chiểu theo yêu cầu gọi .

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...