Băng tải cao su chống chịu nhiệt lượng

Băng tải cao su ngày nay được chế tạo vô cùng hiên đại, chẳng những có thể điều khiển thông minh, thay đổi được tốc độ chạy, ngừng nghỉ theo nhịp mà còn có khả năng chịu nhiệt nổi trội hơn hẳn các dòng bang tai cao su cũ và được phát triển hơn nhiều qua các năm trong năm 2019.

Băng tải cao su để vận chuyển vật liệu gia tăng và những vật liệu Bali để sử dụng trong các lĩnh vực thương mại trong sản xuất. Hầu hết nhiệt độ hoạt động khác nhau, từ -10 độ C đến 45 ° C tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng mà người lao động sẽ tham khảo ý kiến ​​với nhau, đặc biệt là thiết kế để phù hợp với hầu hết các loại như bang tai PVC, băng tải. ... Đặc biệt, những đặc điểm chung của các sản phẩm này là như sau:






- Chiều cao: tùy biến
- Chiều rộng: 0,5 m đến hơn 1m
- Chiều dài: 2m-10m
- Công suất vận chuyển: 6-25 m / min
- Motor: Nhật Bản
- Chất liệu của khung: khung nhôm tốt chống tĩnh điện
- Chất liệu tải dây: dây cao su mang
- Là bộ điều khiển được dễ dàng để sử dụng và làm việc.
- Bảo hành sản phẩm 1 năm


Băng tải cao su
Theo thiết kế hệ thống sản phẩm của công ty được thiết kế loại băng tải chuyển vận cao su pvc Intech Cao su Việt Nam bao gồm băng tải thẳng và băng tải nghiêng 0-26 độ. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có 2 loại cố định và di động có cho sự tiện lợi của việc sử dụng khác nhau của bất kỳ doanh nghiệp. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp


Các thiết kế của sản phẩm làm cho nó công suất và tiết kiệm năng đặc biệt tốt cho doanh nghiệp, giúp làm giảm chi phí sản xuất. Công ty không ngừng cải tiến các thiết bị và công nghệ để liên tục nâng cấp hiệu suất của một loại mới của băng tải cao su ngày nay.


Thông tin liên hệ : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM. 
Điện thoại hotline : sẽ được tư vấn viên của chúng tôi tư vấn băng tải.
Băng tải cao su chống chịu nhiệt lượng.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...