Sử dụng đúng băng tải tạo lợi nhuận lớn

Khoa học trong công việc là nguyên nhân cần phát triển kỹ thuật hàng đầu cho những người luôn luôn tìm cách để làm việc hiệu quả và nhanh chóng để tiết kiệm chi phí lao động và tiết kiệm thời gian cho chính mình. Chính bởi vậy sản phẩm bang tai ra đời đáp ứng điều đó.
Băng tải công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong nền kinh tế công nghiệp hóa hiện đại , trong đó để làm cho quá trình kinh doanh diễn ra thuận lợi thì việc áp dụng băng tải trong dây chuyền là vô cùng cấp thiết. Sự hiểu biết đúng và chuẩn xác các loại máy vận chuyển và trên hết là phải nhận thức được những thông số trên băng tải sẽ giúp công ty lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với bạn nhất.
- Các vật liệu tạo nên sản phẩm: Hiểu được các thành phần nguyên liệu của bang tai là rất quan trọng bởi vì nó tiếp xúc với các sản phẩm và ảnh hưởng đến các hãng năng lượng. Sử dụng nguyên liệu an toàn như con lăn, PVC, ..
Cũng lưu ý khung bang tai nguyên liệu sản phẩm đáng tin cậy nên được làm bằng khung thép, trong các hình thức của nhôm hoặc vật liệu tráng sẽ giúp giảm tải tiêu thụ nhiều năng lượng nhất.
- Độ lớn bang tai: Về kích thước, độ lớn của băng tải nên được chú ý đến nhất là chiều rộng của băng tải, tùy thuộc vào nhu cầu vận chuyển sản phẩm mà chúng tôi lựa chọn đúng chiều rộng từ nhỏ đến lớn. Sản phẩm có chiều rộng bình thường của 100 - 1000 mm. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng băng tải tại nhà máy đóng chai nước, hoặc đóng hộp chọn băng tải nhỏ. Ngoài ra, nếu vận chuyển hàng lớn chỉ cần chọn loại chiều rộng của thân băng tải với lưu lượng lớn hàng hóa diễn ra dễ dàng.
Ngoài ra, có những yếu tố về độ dài cần lưu ý, tuy nhiên, các loại hiện tại của phương tiện giao thông tăng tính di động nên có thể ghép hoặc rút ngắn chiều dài một cách dễ dàng.
- Tốc độ quay: Tốc độ vận chuyển có tác động quan trọng về thời gian và tốc độ chuyển động của hàng hoá. Tốc độ tàu sân bay thường 0-20 m / phút là hợp lý đối với hàng hóa thực phẩm đồ uống thông thường.


- Công suất: chọn khả năng thích nghi và tiết kiệm năng lượng tối đa cho các công ty, cũng như ảnh hưởng đến tốc độ quay của băng tải pvc. Công suất tải điện: 40 W đến 1.25kW. Tùy thuộc vào chất liệu chuyên chở hoặc một mức để lựa chọn công suất vận chuyển thích hợp.
- Mức độ tải hàng : Khả năng tải các yếu tố để giúp các doanh nghiệp lựa chọn các loại băng tải là phù hợp cho sản xuất hàng loạt vận chuyển. Lưu ý khả năng để tải về để tiết kiệm năng lượng, cũng như tốc độ chuyển động của hàng hóa, để tiết kiệm thời gian và chi phí cho một công việc hàng đầu. Khả năng tải băng tải từ 50kg đến 200kg tùy chọn hoặc một vài tấn băng tải cho công trường, công nghiệp nặng. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp

Đây là những thông số cần phải biết để giúp doanh nghiệp của bạn có sự lựa chọn tốt nhất của các hãng bang tai phù hợp với loại hình sản xuất. Để được tư vấn cụ thể hơn để vận chuyển sản phẩm và giúp cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp một cách nhanh chóng, và sau đó đi đến các nhà sản xuất công ty của Việt Nam băng tải Intech Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sẽ tư vấn băng tải kỹ càng cho quý khách hàng.


Xin liên hệ : 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q12, TPHCM.  Hotline:  
Cùng tìm hiểu bài viết : dây chuyền băng tải sản xuất bánh kẹo hiện đại nhất

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...