Cung cấp băng tải đời mới nhất

Bang tai không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp việt. Để phát triển được trong thời buổi kinh tế hội nhập như ngày nay thì việc phát triển các dòng băng tải mới để cung cấp cho quý doanh nghiệp có nhu cầu là điều Việt Thống luôn luôn nỗ lực nghiên cứu qua mỗi năm.

cung cấp băng tải

Chuẩn bị sang năm mới 2016, hiện nay đội ngũ kỹ sư thiết kế bang tai của công ty đang nghiên cứu tạo ra dòng sản phẩm băng tải nổi trội nhất với những cải tiến mới nhất về mặt kỹ thuật, công nghệ cũng như khả năng điều khiển thông minh mà vẫn có được mức giá  hợp lý để khách hàng đặt hàng. 
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại băng tải đời mới nhất cho các khách hàng thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, trong đó nhiều tỉnh nằm trong khu kinh tế trọng điểm phía Nam. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp


Công ty cung cấp băng tải tại TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang cho khách hàng có nhu cầu về băng tải công  nghiệp, băng tải nông nghiệp, băng tải vận chuyển, băng tải thực phẩm, băng tải dược phẩm...và nhiều dòng băng tải tân tiến khác với mức giá hợp lý nhất, nhận đặt hàng băng tải theo yêu cầu. 


Tìm hiểu thêm thông tin xin truy cập. 
Địa chỉ liên hệ tại TPHCM: 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM. 
Hotline : . 
Tư vấn viên về thiết kế băng tải nhiệt tình của công ty sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn và thảo luận về sản phẩm. Cảm ơn quý khách đã quan tâm. Công ty băng tải Intech VietNam cung cấp băng tải chất lượng cao.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...