Băng tải của công ty Intech tốt không?

Trong những năm vừa qua, công ty băng tải Việt Thống đã không ngừng phát triển về đội ngũ nhân viên cũng như nghiên cứu thêm nhiều sản phẩm mới chất lượng dành phục vụ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp, gặt hái nhiều thành công cho sản phẩm băng tải nói riêng và các sản phẩm khác nói chung.





Thu thập từ ý kiến khách hàng, công ty băng tải Việt Thống dựa trên các ý kiến đóng góp của những đối tác đã từng làm việc với công ty, thường xuyên cập nhật, đổi mới và nâng cao hiệu suất của sản phẩm băng tải ngày một tân tiến hiện đại hơn rất nhiều áp dụng trong các nhà máy sản xuất lớn về linh kiện điện tử, thực phẩm, may mặc, da dày....như Sam Sung, Toshiba, Canon, Unique Sound và nhiều nhà máy khác. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp

Các hệ thống băng tải của Việt Thống khi đưa vào hoạt động đều cho năng suất vượt trội hơn hẳn hệ thống cũ nhờ các cải tiến về mặt kỹ thuật, băng tải có nhiều khả năng thông minh hơn nhờ tích hợp công nghệ mới khác hẳn với trước kia khi sản phẩm chỉ có chức năng tải. 

Sản phẩm băng tải khi áp dụng linh hoạt trong hệ thống sản xuất hiện đại nhanh chóng đưa vào hoạt động và tạo ra độ nhịp nhàng trong từng khâu, giảm bớt lượng nhân công xuống mức thấp nhất mỗi khi đứng máy là giải pháp giải quyết nhiều khủng hoảng cho doanh nghiệp.

Có thể nói độ bền của băng tải Intech tuổi thọ thường hơn 5 năm thậm chí lên tới 10 năm, 20 năm nếu được bảo trì bảo dưỡng đúng cách, nhờ áp dụng quy tắc chuẩn trong vận hàng băng tải, vận hành chuẩn và nhiều tiện ích hơn. 
Quý khách hàng nếu vẫn còn băn khoăn về sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí ; 


Công ty băng tải Việt Thống 
Địa chỉ : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM 

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...