Bán băng tải cũ chất lượng dành cho công nghiệp

Băng tải cũ nhập khẩu hiện nay thường được nhiều công ty nhập khẩu từ các nhà sản xuất của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ...hầu hết đều là các sản phẩm bị thay thế do sự chuyển đổi công nghệ sang công nghệ mới tại các nước, để nhập khẩu được các dòng băng tải này, các công ty nhập khẩu buộc phải tuân thủ rất nhiều thủ tục rắc rối liên quan tới các cơ quan thuế quan và cơ quan nhà nước về chất lượng sản phẩm trước khi nhập vào bất kỳ lô thiết bị máy móc băng tải nào.


bang tai cu chat luong

Quá trình này mất rất nhiều thời gian bởi không phải loại thiết bị nào cũng đáp ứng được các yêu cầu của các cơ quan chức năng, thêm nữa các dòng thiết bị này có tuổi thọ hầu hết đều hơn 10 năm khi nhập vào trong nước do đó phải đảm bảo sản phẩm vẫn hoạt động tốt như vậy mới được thông qua cửa hải quan. Bởi vì vậy các doanh nghiệp muốn đặt mua băng tải cũ nên chú ý xem xét các thông tin về máy móc cũng như thời gian nhập khẩu vào Việt Nam. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp

Đặt hàng băng tải cũ chất lượng cũng khá khó khăn do để đặt đúng được loại băng tải chất lượng cần mua, các công  ty nhập khẩu sẽ phải tìm hiểu nguồn của loại băng tải sau đó tiến hành các thủ tục liên quan, mất rất nhiều thời gian vì vậy khả năng phải trì hoãn thời gian sản xuất rất lâu để đợi chờ máy móc rất có thể sẽ xảy ra. Chưa kể giá thành sản phẩm sẽ bị tăng lên do liên quan tới nhiều bên. Hơn thế nữa, chế độ bảo hành của các dòng sản phẩm này hầu như không có vì vậy nếu có bất cứ trục trặc gì xảy ra, doanh nghiệp sẽ phải tự sửa chữa. 
Tuy vậy, các công ty, doanh nghiệp cũng có thể thay thế việc mua bán băng tải cũ từ các công ty nhập khẩu bằng việc đặt hàng các công  ty băng tải uy tín trong nước để được thiết kế băng tải theo yêu cầu, tư vấn về giá thành cũng như trải nghiệm chế độ bảo hành, chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hiện nay các dòng băng tải giá rẻ của các công ty cũng được phát triển với chất lượng không thua kém gì thiết bị nhập khẩu. 
Quý khách hàng cần đặt hàng tư vấn lắp đặt băng tải chất lượng xin hãy tới

Địa chỉ : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM hoặc gọi theo

hotline : để được tư vấn.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...