Băng tải và công dụng của nó

Băng tải là thiết tải hàng hóa trong nhà xưởng công ty từ nơi này đến nơi khác giúp ít trong việc năng cao năng xuất trong lao động giảm giá thành sản xuất, cũng như giảm thời gian lao động, giúp an toàn trong lao động giảm tối thiểu góp phần trong việc an toàn lao động cao.

Băng tải được làm từ nhiều vật liệu theo nhu cầu của doanh nghiệp, có thể dùng băng tải công nghiệp con lăn, băng tải gân sanh pvc, băng tải nhôm định hình, bàn thao tác, và nhiều loại thiết bị khác, giúp giảm chi phí thiết kế đáng kể cho doanh nghiệp, được cấu tạo gồm hai thanh chịu lực có thể là nhôm định hình, hoặc thanh thép được thiết kế chịu tải nhất , và được trang bị trong bộ ruôt là hệ thống con lăn cũng như dây băng tải nhựa pvc, sản phẩm được trang bị thêm hệ thống bánh xe kèm theo con tăng độ cao, giúp cho băng tải thích ứng với nhiều địa hình, đáp ứng nhu cầu tiện lợi nhất cho doanh nghiệp.


Công ty băng tải VIỆT THỐNG chuyên trong lỉnh vực thiết kế bang tai, băng chuyền, con lăn, bàn thao tác cũng như biết thêm nhiều công dụng của băng tải..., đến công ty chúng tôi khách hàng có nhiều lựa chọn chu đáo cũng như tốt nhất cho doanh nghiệp, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách không ngại xa.

CÔNG TY TNHH VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

130C Tổ 21 KP2, Thạnh Xuân, Quận 12,Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại bàn :02837164567 - fax 02837151107

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...