băng tải cong 2015

Hệ thống bang tai cong 2015 có gì thay đổi so với các phiên bản cũ? Hầu hết được nâng cấp về mô tơ truyền động, băng chuyền và con lăn inox chất lượng cao. Cùng với việc nâng cấp chất lượng băng tải PVC sẽ mang lại hiệu quả cao hơn trong hoạt động của hệ thống này, ít xảy ra lỗi hay sự cố và nếu có thì khả năng sửa chữa, phục hồi nhanh chóng để tránh làm gián đoạn hoạt động sản xuất của nhà máy hay xí nghiệp.

Các thiết bị truyền động như băng tải hay băng chuyền đóng vai trò quan trọng trong dây chuyền sản xuất, ảnh hưởng đến hiệu suất và hiệu quả. Do đó phải có những chính sách đầu tư, nâng cấp thích hợp đối với hệ thống này, điển hình như nâng cấp mô tơ, nâng cấp con lăn inox v.v... Lập bảng biểu theo dõi và bảo trì định kỳ các thiết bị máy móc trong đó có hệ thống băng tải công nghiệp, băng chuyền và các thiết bị khác.




Thương hiệu nổi tiếng chuyên thiết kế, chế tạo và sửa chữa các loại băng tải công nghiệp đó là công ty Việt Thống. Nhiều đối tác lớn đã hợp tác với chúng tôi đã rất hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sửa chữa, điều đó đã đem lại danh hiệu ISO hàng Việt chất lượng cao tại các hội chợ triển lãm về cơ khí và thiết bị công nghiệp do nhiều khách hàng tin tưởng bình chọn cho chúng tôi. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp

Hệ thống băng tải của chúng tôi bao gồm: bang tai PVC nhiều tầng, băng tải xoắn ốc, bang tai gân xanh v.v... Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn lắp đặt, báo giá nhanh chóng để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất và phù hợp nhất cho hoạt động sản xuất của mình. Các sản phẩm thuộc công ty sản xuất ra đều được bảo hành 12 tháng đầy đủ để khách hàng yên tâm cũng như tạo sự tin tưởng của họ.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...