Dòng băng tải nhựa trong sản xuất công nghiệp

Băng tải công nghiệp là hệ thống quan trọng trong qus trình sản xuất quy mô công nghiệp của tất cả các lĩnh vực. Tùy đặc trưng và yêu cầu của từng lĩnh vực sản xuất mà băng tải được thiết kế và cả tiến đa dạng hơn về tính năng, thông số kỹ thuật, chất liệu… dòng băng tải nhựa các loại là một ứng dụng phổ biến mang lại hiệu quả sản xuất cao. Cùng tìm hiểu thông tin các dòng bang tai nhua hiện nay đang được sử dụng và kinh nghiệm gia công băng tải đúng cách, hiệu quả.


Mục lục


1. Đặc trưng băng tải nhựa và ứng dụng trong công nghiệp

1.1. Nhựa trong ứng dụng thiết kế băng tải

1.2. Đặc tính băng tải nhựa trong sản xuất công nghiệp

2. Các loại băng tải nhựa trong sản xuất quy mô công nghiệp

3. Kinh nghiệm gia công băng tải nhựa cao cấp giá tốt

3.1. Giá băng tải nhựa cao cấp




3.2. Gia công băng tải nhựa ở đâu giá tốt















Đặc trưng băng tải nhựa và ứng dụng trong công nghiệp





Nhựa trong ứng dụng thiết kế băng tải





Vật liệu ứng dụng trong sản xuất hàng hóa quy mô công nghiệp cần đáp ứng được điều kiện và môi trường làm việc khắt khe của nhà xưởng, đặc trưng hàng hóa. Dây băng tải nhựa bảo vệ hàng hóa an toàn, không gây tác động làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng vận chuyển và độ bền tuổi thọ cao.






Nhựa trong thiết kế chế tạo băng tải khá đa dạng, tùy thuộc mẫu và dòng băng tải. Các loại nhựa được ứng dụng phổ biến như:





• Nhựa cứng cao cấp chịu nhiệt POM - là loại nhựa cứng trong sản xuất băng tải xích nhựa.

• Nhựa PVC, PU – loại nhựa dẻo được sử dụng nhiều trong công nghiệp. Cấu tạo dây băng tải có thêm lớp vải bố chịu lực để tăng tính năng cho dây băng tải PVC và PU các loại.










Đặc tính băng tải nhựa trong sản xuất công nghiệp





Băng tải nhựa trong sản xuất công nghiệp với bề mặt được gia công đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của môi trường làm việc. Đặc tính băng tải nhựa:





• Nhựa cao cấp có khả năng chống ăn mòn hóa chất, biến dạng nhiệt độ và làm việc trong giới hạn phạm vi môi trường lớn, nhiệt độ từ -10 đến 90 độ C, tùy chất liệu.

• Bề mặt băng tải được thiết kế nhám hoặc gân đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển trên mặt phẳng ngang hay mặt nghiêng.

• Nhựa có tính đàn hồi cao, hạn chế giãn nở. Độ bền cơ học và chịu được tải trọng lớn. Vận chuyển hàng hóa từ khối lượng nhẹ tới nặng, ổn định trong thời gian dài và không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

• Băng tải nhựa dễ dàng gia công, lắp đặt, vệ sinh dễ dàng đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong các quy trình sản xuất. Hệ thống với chi phí đầu tư ban đầu không lớn.






Hệ thống với đặc trưng vượt trội mang đến ứng dụng rộng trong sản xuất hàng hóa các loại. Băng tải nhựa các loại giúp hệ thống vận hành linh hoạt, đảm bảo tính liên tục, tăng năng suất quá trnh sản xuất, giảm sức lao động và giá thành sản phẩm. Băng tải cấu tạo đơn giản dễ dàng vận hành, ít phải khác phục sự cố.





Các loại băng tải nhựa trong sản xuất quy mô công nghiệp





Băng tải nhựa trong sản xuất công nghiệp được ứng dụng khá nhiều. Cấu tạo và đặc trưng băng tải cũng được cải tiến đa dạng để đáp ứng nhu cầu sản xuất với tính chuyên môn hóa cao, thời gian vận hành dài. Một số mẫu băng tải nhựa trong sản xuất:





• Băng tải PVC – hệ thống phổ biến nhất hiện nay, với giới hạn hoạt động rộng, bảng tải PVC có các loại băng tải nhám, băng tải gân, băng tải trơn, băng tải nghiêng… ứng dụng trong sản xuất thực phẩm, dược phẩm, chế biến thủy sản, hàng may mặc, linh kiện điện tử…






• Băng tải nhựa POM ứng dụng trong chế biến nông sản, lâm sản, chế biến thủy sản…

• Băng tải xích nhựa – hệ thống với dây xích nhựa vận tải hàng trong lĩnh vực sản xuất người giải khát, đồ đóng hộp, sản xuất giày dép, phụ tùng ô tô, xe máy, đồ gia dụng…






Kinh nghiệm gia công băng tải nhựa cao cấp giá tốt





Giá băng tải nhựa cao cấp





Băng tải nhựa được thiết kế dang về mẫu mã và kiểu dáng. Thông số băng tải được thiết kế dựa trên đặc trưng băng truyền với kích thước: chiều rộng, chiều dài băng tải, hệ thống con lăn, khung băng tải, bộ điều khiển và động cơ… quyết định nhiều đến giá hệ thống.






Giá sẽ phụ thuộc vào chất liệu và yêu cầu kỹ thuật băng tải. Đơn vị gia công sẽ tư vấn thiết kế giải pháp công nghệ cho hệ thống băng tải nhựa, đồng thời báo giá cân đối tài chính, lựa chọn giải pháp vật liệu thay thế.





Gia công băng tải nhựa ở đâu giá tốt?





Nhu cầu băng tải nhựa lớn, nhiều đơn vị phân phối băng tải nhưng đặc trưng về độ chính xác kỹ thuật và giá thành khác nhau. Gia công băng tải ở đâu đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất cho doanh nghiệp? khách hàng cần lưu ý những tiêu chuẩn sau để đánh giá đơn vị phù hợp:

Đơn vị được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ hỗ trợ tiện ích. Hỗ trợ kỹ thuật tất cả các hệ thống băng tải chất lượng theo yêu cầu khách hàng.






Đơn vị có xưởng gia công với đầy đủ trang thiết bị, máy móc gia công. Đội ngũ nhân viên và kỹ sư chuyên nghiệp tư vấn khách hàng về kỹ thuật và loại băng tải phù hợp, đồng thới báo giá niêm yết.

Đơn vị có cam kết chất lượng băng tải, bảo hành tối thiểu 1 năm. Chính sách hỗ trợ lắp đặt, chuyển giao công nghệ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình vận hành băng tải.






Việt Thống Hưng Thinh là đơn vị với nhiều năm phân phối băng tải các loại trên thị trường Việt. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ đơn vị gia công và thiết kế băng tải hiệu quả theo yêu cầu. Cam kết chất lượng băng tải hàng đầu cùng mức giá luôn ưu đãi nhất. Việt Thống Hưng Thinh sẽ mang đến giải pháp đầu tư kinh tế và hiệu quả cho doanh nghiệp trong quá trình sản xuất công nghiệp quy mô lớn nhỏ khác nhau. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá hệ thống băng tải nhựa.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...