Cấu tạo băng tải đếm sản phẩm trong sản xuất dược phẩm

Băng tải công nghiệp đóng vai trò vận chuyển hàng hóa trong quy trình sản xuất, giảm sức lao động của nhân công. Trong nhiều trường hợp đặc biệt yêu cầu băng tải cần nhiều tính năng hơn để quản lý hàng hóa hiệu quả. Băng tải đếm sản phẩm sử dụng trong sản xuất dược phẩm với tính năng kiểm soát số lượng hàng hóa. Cấu tạo băng tải đếm hàng hóa có gì dặc biệt?

Sự khác biệt của băng tải đếm hàng hóa với các dòng băng tải bình thường

Băng tải đếm sản phẩm được ứng dụng trong quá trình kiểm soát thuốc thành phẩm sau sản xuất và trước quá trình đóng gói để giám sát số lượng hàng hóa sản xuất có nhu tính toán ban đầu hay không. Thiết kế đếm sản phẩm tự động thay thế cho nhân công lao động đếm sản phẩm, giảm sai sót số liệu.
Cấu tạo băng tải đếm sản phẩm:
·         Khung băng tải chịu tải toàn bộ hệ thống.
·         Hệ thống con lăn truyền tải.
·         Dây băng tải với chất liệu đa dạng: lưới, inox, cao su, PVC, PU… tùy đặc trưng môi trường và vật liệu tải.
·         Bộ phận cảm quang đóng vai trò đếm sản phẩm tự động khi có hàng hóa di chuyển qua.
·         Bộ phận kiểm soát tốc độ băng tải, hệ thống điều kiển băng tải.





Yêu cầu kỹ thuật băng tải đếm sản phẩm trong sản xuất dược

Bang tai dem san pham thay thế nhân công đứng băng truyền đếm thuốc. Với tính năng đếm tự động cắt giảm nhân lực và tăng độ chính xác cho quá trình đếm hàng hóa, chống thất thoát thuốc thành phẩm. Yêu cầu kỹ thuật băng tải đếm sản phẩm:
·         Hệ thống có tốc độ truyền tải ổn định, tính toán tốc độ phù hợp để đảm bảo độ chính xác của hoạt động đếm tự động.
·         Bộ phận cảm biến đếm sản phẩm có độ nhạy cao, lập trình chính xác để đếm thành phẩm.
·         Hệ thống đáp ứng các yêu cầu tải trọng hàng hóa hiệu quả, độ bền và khả năng chịu lực cơ học cao, chống ăn mòn. Thiết kế kích thước chiều rộng băng tải đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình chuyển động.
·         Bề mặt băng tải không làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, không gây phản ứng hóa học với thuốc. Hệ thống dễ dàng vệ sinh làm sạch, khử trùng.
Băng tải đếm sản phẩm với tính năng đếm thuốc thành phẩm trước quá trình đóng gói, giúp doanh nghiệp kiểm soát được số lượng sản phẩm để tính toán năng suất quá trình. Thiết kế băng tải đếm sản phẩm cần có độ chính xác cao. Doanh nghiệp khi đặt hàng gia công băng tải liên hệ ngay với cong ty bán băng tải Việt Thống để được tư vấn thiết kế và đặt hàng giá ưu đãi.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...