Đặc trưng băng tải lúa gạo trong chế biến xuất khẩu gao

Xuất khẩu gạo là lợi thế của nước ta với diện tích trồng lúa lớn, năng xuất cao mang đến vị trí thứ 2 trên thế giới về xuất khẩu gạo, chỉ sau Thái Lan. Quy trình chế biến lúa gạo xuất khẩu ngày càng được chuyên môn hóa và yêu cầu khắt khe hơn. Băng tải lúa gạo là hệ thống có tính ứng dụng cao và mang lại lợi ích kinh tế lớn cho đơn vị sản xuất. Đặc trưng băng tảisản xuất lúa gạo có gì đặc biệt và lưu ý để gia công băng tải chính xác, hoạt động hiệu quả.

Đặc tính công nghệ của hệ thống băng tải lúa gạo

Băng tải lúa gạo vận chuyển từ công đoạn này qua công đoạn khác với môi trường làm việc đặc trưng nhiều bụi bẩn, tải trọng lớn. Hệ thống đóng vai trò quan trọng bảo vệ hàng hóa, cắt giảm nhân lực lao động vận chuyển, bốc vác và ảnh hưởng đến chất lượng lúa gạo trong quá trình vận chuyển.
Hệ thống thường là dòng băng tải con lăn được thiết kế với những đặc trưng công nghệ ưu việt:
·         Băng tải có thể chịu tải trọng cao với trọng lượng tải kéo lên đến 100kg/m.
·         Hệ thống vận hành dễ dàng, thiết kế nhỏ gọn có tính kết nối các băng tải khác dễ dàng, sử dụng cho nhiều địa hình trong nhà xưởng hay ngoài trời.
·         Băng tải có cấu tạo đơn giản dễ dàng nâng cấp, bảo trì và vệ sinh định kỳ.
·         Hệ thống hoạt động êm, không gây tiếng động lớn, thời gian làm việc ổn định lâu dài.



Gia công băng tải chính xác cao cần gì?

Băng tải vận chuyển lúa gạo có cấu tạo đơn giản nhưng cũng cần có độ chính xác cao và phù hợp với các môi trường sản xuất đặc trưng, yêu cầu công việc. Gia công băng tải chính xác, doanh nghiệp cần:
·         Nắm rõ điều kiện môi trường làm việc, hệ thống sử dụng cho công đoạn nào, công suất tải hàng hóa tối đa hàng ngày.
·         Gia công cần chú ý đến chất lượng hệ thống con lăn – yếu tố chịu tải trọng lớn và nâng đỡ hàng hóa. Chú ý đến các thông số: độ dài, chiều rộng, bề ngang hệ thống an toàn theo quy trình sản xuất.
·         Lựa chọn đơn vị gia công có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.
Băng tải lúa gạo đóng vai trò quan trọng giúp tăng năng suất, giảm sức lao động, thời gian và công sức làm việc với cùng 1 quy mô. Doanh nghiệp gia công cần yêu cầu đơn vị tư vấn thiết kế, cân đối về thông số kỹ thuật – chất lượng và điều kiện tài chính. Nhà cung cấp nhôm định hình Việt Thống sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để đặt gia công băng tải theo yêu cầu. Cam kết chất lượng và hiệu quả hoạt động cao. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...