Ứng dụng của băng tải gỗ trong sản xuất công nghiệp

Công nghiệp hiện đại yêu cầu sản xuất công nghệ cao, tính liên tục và chuyên môn hóa. Băng tải các loại được cải tiến để đáp ứng nhu cầu sản xuất đặc trưng của từng hệ thống. Không chỉ sản xuất với những vật liệu công nghiệp, gỗ cũng là một vật liệu có tính ứng dụng cao trong vận chuyển hàng hóa trên băng tải. Băng tải gỗ có gì đặc biệt và tính ứng dụng cụ thể của hệ thống.
Tính năng và đặc trưng của băng tải gỗ
Băng tải gỗ với chất liệu mặt băng tải đặc biệt, khác biệt so với dòng băng tải cao su, con lăn, xích thường gặp trong nhiều công đoạn sản xuất. Băng tải gỗ với chất liệu thanh gỗ tự nhiên sắp xếp thành mặt băng tải với tính linh hoạt cao. Mặt băng tải với gỗ tự nhiên được gia công chống cháy, chống ăn mòn hiệu quả cải thiện các điểm yếu của vật liệu gỗ trong sản xuất công nghiệp.
Hệ thống thân thiện với môi trường, hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn. Đặc biệt an toàn với hàng hóa là gỗ và ván ép các loại.
Phần khung băng tải vẫn được gia công sản xuất bởi: sắt phun sơn tĩnh điện, inox 304, 201… với khả năng chịu lực tải trọng lớn. Hệ thống với cấu tạo đơn giản, dễ dàng vệ sinh, bảo trì và vật liệu dễ thay thế.
Với vật liệu gỗ, chi phí đầu tư băng tải chuyển hàng sẽ có chi phí đầu tư ban đầu thấp. Hệ thống có tuổi thọ cao, hoạt động ít gặp sự cố, giảm chi phí sửa chữa thay thế bộ phận.


Đặt gia công băng tải gỗ cho sản xuất công nghiệp.
Hệ thống với cấu tạo đơn giản, chất liệu gỗ đặc biệt thân thiện với người dùng, hàng hóa mang đến hiệu quả vận hành cao. Chất liệu và thiết kế chính xác đảm bảo hệ thống hoạt động lâu dài ổn định. Doanh nghiệp sản xuất lĩnh vực: gỗ công nghiệp, hàng hóa gỗ tự nhiên - công nghiệp, ván ép lưu ý gia công băng tải tại các địa chỉ uy tín.
Gia công cần chú ý đến chế độ bảo hành, dịch vụ hỗ trợ đi kèm và đồng hành cùng doanh nghiệp.
Gia công tại các đơn vị có chính sách về giá linh hoạt, thanh toán theo đợt để khách hàng giám sát được về giá và chất lượng hệ thống.
Gia công tại đơn vị có quy trình làm việc chuyên nghiệp chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, cam kết dịch vụ. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Băng tải gỗ công nghiệp với đặc trưng chất liệu gỗ tự nhiên mang đến giá trị ứng dụng cao cho lĩnh vực sản xuất gỗ và ván ép các loại. Liên hệ với băng tải Việt Thống để được tư vấn thiết kế an toàn.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...