Tính năng dây băng tải cao su bố EP và ứng dụng

Dây băng tải là phụ kiện quan trọng quyết định đến khả năng vận chuyển hàng hóa của băng tải công nghiệp các loại. Bởi vậy, với những lĩnh vực sản xuất khác nhau sẽ có đặc trưng dây băng tải khác nhau về cấu tạo và thông số kỹ thuật… tạo nên tính năng khác nhau. Dòng sản phẩm dây băng tải cao su bố EP với thiết kế đặc biệt mang đến tính năng và giá trị sử dụng riêng trong sản xuất công nghiệp.

Cấu tạo dây băng tải cao su bố EP

Dây băng tải cao su bố EP được thiết kế gia công từ cao su chịu nhiệt và vải bố chịu lực. Dây cao su đen, độ dày và độ đàn hồi cao, chịu nhiệt hiệu quả kết hợp với sợi vải bố được dệt từ sợi polyeste (sợi dọc) và sợi nylon (sợi ngang).
Cấu tạo dây băng tải với nhiều lớp cao su và vải bố đan xen, gia nhiệt, keo kết dính chắc chắn. Số lớp tùy thuộc vào yêu cầu lĩnh vực sản xuất. Cao su từ 3 – 6 lớp, bố vải chịu lực từ 7 – 12 lớp dày.  Với kết cấu đan xen tạo nên độ đàn hồi lớn, chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập mạnh của dòng sản phẩm.
Kích thước dây băng tải đặt hàng theo yêu cầu hệ thống băng tải, quãng đường vận chuyển hàng hóa.


Đặc tính dây băng tải cao su bố EP và ứng dụng cụ thể

Dây băng tải cao su bố PE ứng dụng trong sản xuất công nghiệp nặng, ngành khai khoáng, sản xuất xi măng… với khối lượng hàng hóa lớn, điều kiện làm việc ngoài trời.
Dây băng tải cao su bố EP được đánh giá về khả năng chịu tải trọng lớn, không bị biến dạng bề mặt với độ giãn nhỏ hơn 4%. Dây băng tải khó bị rạn nứt do lực hay nhiệt độ bởi cấu trúc đan xen đặc biệt.
Với sự kết hợp của cao su và bố vải chịu lực, dây băng tải hoạt động hiệu quả trong môi trường nhiệt độ cao (dưới 150 độ), độ ẩm lớn, chống ăn mòn hóa chất, chống thấm nước hiệu quả. Dây băng tải không bị phân lớp do nhiệt độ vật liệu tải hay môi trường.
Dây không bị co dãn trong quá trình hoạt động, vận chuyển hàng hóa với tốc độ cao không lo bị giãn. Vận hành êm ái an toàn cho hàng hóa trong vận chuyển. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Cấu tạo dây băng tải sẽ được thay đổi dựa trên yêu cầu sản xuất và điều kiện môi trường làm việc. Bởi vậy, doanh nghiệp cần liên hệ đặt hàng để được tư vấn thiết kế kỹ thuật cụ thể. Việt Thống là địa chỉ chuyên cung cấp băng tải và phụ kiện băng tải cao cấp cho nhiều lĩnh vực sản xuất. Liên hệ ngay để được tư vấn thiết kế băng tải cao su bố PE theo yêu cầu hiệu quả.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...