Thông tin kỹ thuật cần nắm rõ khi gia công băng tải cấp liệu

Băng tải cấp liệu là hệ thống vận chuyển được thiết kế đơn giản để kết nối trong công đoạn ngắn vận chuyển hàng hóa ở các độ cao khác nhau. Thường là hệ thống phụ liên kết nhưng lại đặc biệt quan trọng để đảm bảo tính liên tục cho cả hệ thống. Băng tải cấp lệu được sử dụng nhiều trong nhà xưởng với tính linh hoạt cao. Khi gia công đặt hàng băng tải, doanh nghiệp cần nắm rõ thông tin kỹ thuật băng tải cấp liệu để kiểm soát được chất lượng hệ thống.

Thông số kỹ thuật quan trọng cần quan tâm khi đặt hàng băng tải cấp liệu.

Băng tải cấp liệu là bộ truyền chuyển động với dây băng tải, khung băng tải có kích thước thiết kế không quá lớn như các dòng băng tải công nghiệp chính khác. Hệ thống được sử dụng để chuyển hàng hóa có tính tách rời cao, dạng bột độ bám dính bề mặt không cao khi ở các độ cao chênh lệch. Băng tải cấp liệu chuyển hàng theo chiều từ trên xuống hoặc ngược lại nhưng đảm bảo an toàn, chống trơn trượt cho hàng hóa.


Thông số kỹ thuật băng tải cấp liệu cần lưu ý: 

Kích thước băng tải: chiều rộng, chiều dài và độ cao băng tải ( yếu tố có thể điều chỉnh), độ dốc băng tải. Thiết kế độ dốc thường từ 0 – 26 độ.
Đặc trưng kỹ thuật mặt băng tải, tùy thuộc vào loại hàng hóa và yếu tố môi trường làm việc. Chất liệu cao su bố, PVC, PU… thiết kế có gân cao để lưu giữ hàng hóa và vận chuyển ở những độ cao khác nhau.
Tốc độ điều chỉnh dây băng tải tùy thuộc đặc trưng hàng hóa và công suất băng tải, trung bình từ 10 – 60 m/ phút. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Tải trọng khung thép, thường là thép tiêu chuẩn phu sơn tĩnh điện hoặc nhôm định hình, tùy điều kiện tài chính.
Công suất băng tải theo yêu cầu khách hàng.

Đặt gia công băng tải cấp liệu tại Việt thống.

Băng tải có tính linh hoạt cao, vận chuyển hàng ở độ cao khác nhau cần được thiết kế chính xác để đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình di chuyển và cân đối về tài chính cho doanh nghiệp.
Đặt gia công băng tải cấp liệu tại Việt Thống khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế kỹ thuật. Cân đối phương án tài chính và kỹ thuật linh hoạt.
Hỗ trợ lắp đặt băng tải, chuyển giao công nghệ, vận hành hiệu quả, cùng chính sách bảo hành dài hạn. Cam kết mức giá khi gia công băng tải tại Việt Thống luôn rẻ nhất.
Doanh nghiệp đang tìm hiểu thông tin băng tải cấp liệu cho sản xuất công nghệ cao, liên hệ ngay với Việt Thống Hưng Thịnh để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...