Sự khác biệt của dây băng tải cao su bố EP và NN

Băng tải cao su là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế băng tải để đáp ứng các yêu cầu sản xuất và môi trường làm việc khắt khe. Thiết kế băng tải cao su bố với nhiều tính năng vượt trội được chia thành 2 dạng: dây băng tải cao su bố EP và NN. Sự khác biệt của 2 loại dây băng tải này là gì? Nên đặt hàng gia công dây băng tải cao cấp ở đâu?

Đặc điểm khác biệt của 2 loại dây băng tải cao su bố EP và NN

Dây băng tải cao su bố là dòng băng tải được kết hợp với cao su và sợi vải bố chịu lực cao. Gia công đan xen nhiều lớp tạo nên tính năng vượt trội của băng tải. 2 sản phẩm cao su bố EP và NN có sự khác biệt về cấu trúc tạo nên đặc trưng khác nhau:
Băng tải cao su bố EP với vải bố chịu lực là sợi polyester làm sợi dọc và sợi nylon là sợi ngang. Đặc điểm độ giãn nở nhỏ hơn 4%. Bề mặt cao su không bị rạn nứt do nhiệt độ hay biến dạng lực. Không bị thấm ướt, thẩm thấu, chịu ẩm và chịu nhiệt tốt ( dưới 150 độ c). Băng tải có độ bền cơ học cao không lo bị dãn băng.
Dây băng tải cao su bố NN với vải bố chịu lực dọc ngang đều là sợi nylon. Đặc trưng của băng tải loại này là sức căng lớn, chịu lực và tải trọng lớn, khả năng chịu tải trọng gấp 5 lần sợi cotton . Các tác động ngoại lực gần như không ảnh hưởng đến bề mặt băng tải. Chống chịu ăn mòn do hóa chất, nước hiệu quả. Nhiệt độ chịu tải không quá lớn từ 10 – 60 độ C, không có sự phân lớp.



Gia công dây băng tải cao su cao cấp ở đâu?

Băng tải cao su bố EP và NN với những đặc trưng khác nhau được ứng dụng cụ thể trong từng lĩnh vực sản xuất, được sử dụng trong gia công băng tải cong chiếm hơn 80% thị phần hiện nay. Gia công băng tải cao su cao cấp tại Việt Thống, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế và gia công băng tải phù hợp với điều kiện và yêu cầu sản xuất.
Cam kết chất lượng băng tải được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi mang đến tay người dùng. Bảo hành tối đa 12 tháng vận hành sử dụng. Kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ cân đối về giá và chất lượng băng tải cho doanh nghiệp. Gia công nhanh chóng, cung cấp kịp thời mang đến giải pháp sản xuất hiệu quả cho doanh nghiệp.  Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Doanh nghiệp đang gặp vấn đề kỹ thuật về băng tải sản xuất công nghiệp, liên hệ ngay với Việt Thống để tư vấn và đặt hàng gia công băng tải cao cấp với mức giá luôn ưu đãi nhất.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...