Kết cấu băng tải lắp ráp điện tử trong sản xuất công nghệ cao

Băng tải công nghiệp là ứng dụng quan trọng trong các lĩnh vực sản xuất với đặc trưng kỹ thuật được thiết kế dựa trên yêu cầu môi trường sản xuất, hàng hóa. Lĩnh vực lắp ráp linh kiện điện tử phát triển mạnh tại các khu công nghiệp mới trên toàn quốc. Nắm rõ về kết cấu băng tải và yêu cầu sản xuất để đặt hàng băng tải hiệu quả. Dưới đây là những thông tin cần thiết cho doanh nghiệp khi gia công băng tải trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử.

Cấu tạo băng tải lắp ráp điện tử

Băng tải công nghiệp các loại thường có cấu tạo chung gồm khung băng tải, dây băng tải, động cơ và hệ thống truyền chuyển động. Nhưng tùy thuộc đặc trưng của các lĩnh vực khác nhau thì yêu cầu thiết kế và vật liệu thiết kế sẽ có sự khác biệt.
Tùy thuộc vào yêu cầu sản xuất, lắp ráp mà băng tải lắp ráp dạng đơn hay kép, 1 tầng hay nhiều tầng.
Khung băng tải thường làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
Mặt băng tải nhựa PVC chống ăn mòn hóa chất, nhiệt độ cao, có màu xanh thân thiện với mắt người lao động đảm bảo độ chính xác trong lắp đặt linh kiện.
Bộ điều kiện tốc độ và truyền tải đảm bảo tốc độ vận chuyển hàng hóa ổn định, nâng cao hiệu suất sản xuất của cả dây chuyền. Hệ thống được tính toán sử dụng vật liệu chuyên dụng trong quá trình chế xuất có tính chuyên môn hóa cao.




Lưu ý khi thuê công băng tải lắp ráp điện tử

Băng tải lắp ráp linh kiện điện tử cho các lĩnh vực sản xuất công nghệ cao cần hoạt động ổn định, độ chính xác cao về các yếu tố kỹ thuật. Bởi vậy, khi thuê hay đặt hàng gia công băng tải, doanh nghiệp cần lưu ý các điểm sau:
Nắm rõ thông tin và đặc trưng thiết kế băng tải, có bản vẽ kỹ thuật để giám sát quá trình gia công.
Đơn vị có chính sách lắp đặt và vận hàng trong thời gian đầu miễn phí, chuyển giao công nghệ cho người dùng.  Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Chính sách bảo hành dài hạn, đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình sử dụng hệ thống.
Việt Thống là nhà cung cấp băng tải các loại với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường mang đến giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên lành nghề sẽ tư vấn cụ thể và lên phương án với báo giá chi tiết cho khách hàng. Cam kết chất lượng băng tải cao cấp, ổn định cùng chính sách hỗ trợ tiện ích sẽ giúp doanh nghiệp sản xuất hiệu quả.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...