Băng tải treo trong giết mổ gia súc gia cầm

Sản xuất thực phẩm, giết mổ gia súc gia cầm với yêu cầu an toàn kỹ thuật của hệ thống băng tải cao để không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Băng tải treo ứng dụng trong sản xuất, giết mổ gia súc, gia cầm cung cấp thực phẩm với quy mô công nghiệp. Hệ thống được thiết kế với những đặc trưng riêng. Doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị gia công chuyên nghiệp để đảm bảo hệ thống chất lượng thực sự cho sản xuất hiệu quả.
Kết cấu và đặc trưng kỹ thuật băng tải treo trong giết mổ gia súc
Sản xuất, giết mổ gia súc gia cầm ( lợn, bò, gà, ngan, vịt…) được xây dựng theo quy mô công nghiệp, yêu cầu tính liên tục của hệ thống để đảm bảo chất lượng hàng hóa an toàn. Cấu tạo băng tải treo bao gồm: khung treo đẩy tay và khung treo tự động ( sử dụng thanh ray chạy xích) cùng hệ thống móc treo tự động. Vật liệu sản xuất băng tải treo là sắt sơn tĩnh điện và inox không rỉ 304, 201.
Hệ thống với tải trọng lên đến 100kg/ mét dài băng tải, mỗi hệ móc treo chịu tải trọng 50 kg. Băng tải treo được vận hành chủ động với hệ thống điều khiển tự động linh hoạt. Tốc độ vận chuyển ổn định trung bìn 0.25m/s.
Chiều dài băng tải sẽ được tính toán dựa trên yêu cầu sản xuất và khoảng cách các công đoạn vận chuyển. Hàng hóa là thực phẩm nên yêu cầu chất liệu tuyệt đối an toàn, không tác động làm biến chất hay gây độc. Hệ thống với khả năng chống chịu ăn mòn hiệu quả, hoạt động ổn định.




Đơn vị gia công băng tải treo chất lượng với giá rẻ nhất Sài Gòn
Gia công băng tải treo chất lượng tại Việt thống, doanh nghiệp sẽ được đảm bảo tính năng, thông số kỹ thuật hệ thống và mức giá rẻ nhất. Việt Thống với:
Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm lành nghề sẽ tư vấn thiết kế cho khách hàng dựa trên đặc trưng dây chuyền sản xuất và điều kiện tài chính.
Xưởng gia công công nghệ cao với hệ thống máy móc hiện đại, kiểm chứng chất lượng, đảm bảo độ chính xác trong các thiết kế kỹ thuật.
Cam kết chất lượng bảo hành dài hạn, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và hỗ trợ vận hành, đồng hành cùng doanh nghiệp… mang đến giải pháp sản xuất chất lượng, hiệu quả.
Cam kết mức giá luôn rẻ nhất cùng chính sách thanh toán linh hoạt. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Doanh nghiệp có nhu cầu gia công, đặt hàng băng tải treo cao cấp cho sản xuất hàng hóa – thực phẩm, liên hệ ngay với Việt thống để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, lên phương án và gia công hệ thống giá rẻ nhất

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...