Đặc tính dây băng tải cao su chịu nhiệt cao cấp

Điều kiện sản xuất đặc biệt: nhiệt độ cao, vật liệu tải có nhiệt độ lớn khiến bề mặt băng tải thường bị biến đổi nhiệt và lão hóa nhanh chóng. Dây băng tải cao su chịu nhiệt là phụ kiện băng tải được cải tiến để đáp ứng nhu cầu sản xuất. Đặc tính và cấu tạo dây băng tải cao su chịu nhiệt có gì đặc biệt cùng ứng dụng cụ thể trong sản xuất công nghiệp.

Cấu tạo và đặc tính vượt trội của dây băng tải cao su chịu nhiệt

Băng tải cao su các loại thường có nhiệt độ tải liệu khá cao, hoạt động trong những môi trường đặc biệt. Nhưng trong một vài trường hợp, vật liệu tải có nhiệt độ cao, khiến cao su lão hóa, giảm tuổi thọ băng tải, cao su chịu nhiệt cao cấp sẽ là giải pháp hiệu quả. Dòng cao su được sử dụng là loại cao su EPDM của đức sản xuất. Sử dụng cho môi trường và nhiệt độ chịu tải vượt quá 60 độ C.
Cấu tạo gồm nhiều lớp cao su EPDM và sợi thủy tinh chịu nhiệt. Tính năng dây băng tải cao su chịu nhiệt:
Có khả năng chịu nhiệt độ cao trong thời gian dài. Chịu tải trọng lớn với hệ số giãn nở thấp.
Chịu được lực căng và lực kéo đứt lớn, độ bền cơ học cao.
Chịu được sự ăn mòn bởi hóa chất và điều kiện nhiệt độ, ít bị giãn trong vận hành mang đến giải pháp vận chuyển dài hiệu quả.
Dây băng tải có tính ổn định, không bị phân lớp, ít phải thay thế trong quá trình vận hành.


Yếu tố cần lưu ý khi gia công dây băng tải cao su chịu nhiệt

Gia công dây băng tải cao su chịu nhiệt cần đảm bảo vật liệu cao cấp và kỹ thuật gia công cao, đảm bảo hệ số an toàn cho cả hệ thống và hàng hóa. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Chọn loại dây băng tải cao su phù hợp với môi trường làm việc với yêu cầu giới hạn nhiệt độ: nhiệt độ làm việc ổn định và nhiệt độ làm việc trong thời gian ngắn.
Chú ý đến số lớp cao su EPDM và sợi thủy tinh tổng hợp, khả năng liên kết các lớp. Thông số về độ rộng băng tải cao su chịu nhiệt, ma sát bề mặt…
Yếu tố kỹ thuật và tính toán thiết kế của đơn vị sản xuất sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng dây băng tải. Lựa chọn đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất băng tải, phụ kiện băng tải uy tín. Yêu cầu tư vấn thiết kế kỹ thuật và báo giá để nhận định và lựa chọn đơn vị phù hợp. Việt Thống – nhà cung cấp băng tải công nghiệp các loại mang đến giải pháp sản xuất an toàn và hiệu quả cho doanh nghiệp. Liên hệ ngay để được chuyên viên tư vấn thiết kế.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...