Đặc tính công nghệ của băng tải cấp liệu và ứng dụng

Băng tải công nghiệp ứng dụng kết nối và vận chuyển hàng hóa giữa các công đoạn khác nhau. Tùy đặc trưng lĩnh vực sản xuất mà băng tải được thiết kế với những đặc trưng kỹ thuật riêng. Băng tải cấp liệu là hệ thống vận chuyển hàng hóa đặc biệt ở độ cao khác nhau, có tính ứng dụng cao trong sản xuất công nghiệp hiện đại. Dưới đây là đặc tính công nghệ của băng tải cấp liệu phù hợp với sản xuất công nghệ cao.

Băng tải cấp liệu và đặc tính công nghệ

Băng tải cấp liệu được thiết kế theo bộ hoàn chỉnh. Không ứng dụng trong các băng chuyền sản xuất chính nhưng lại đặc biệt quan trọng trong kết nối băng tải, các công đoạn, máy móc sản xuất hàng hóa ở các độ cao khác nhau.
Băng tải cấp liệu có độ dốc lớn, góc độ có thể lên đến 30 độ hoặc vận tải hàng ở mặt phẳng ngang.
Vận chuyển vật liệu dạng rời, dạng bột có tính phân tách cao, không gây trượt đổ hàng hóa khi di chuyển hàng ở các độ cao khác nhau.
Dây băng tải đa dạng với nhiều lựa chọn: dây băng tải cao su, dây băng tải PVC , dây PU có gân lớn… tùy đặc trưng hàng hóa.
Khung băng tải có thể điều chỉnh độ cao, độ dốc để phù hợp với không gian và vị trí của thiết bị máy móc.


Ứng dụng băng tải cấp liệu trong sản xuất công nghiệp

Bang tai cap lieu vận chuyển hàng hóa vật liệu với tính trơn trượt cao, dạng bột khó vận chuyển ở những độ cao khác nhau. Hệ thống kết nối thiết bị, đảm bảo hàng hóa di chuyển từ trên cao xuống dưới an toàn hoặc ngược lại. Nhà sản xuất nhôm định hình cao cấp
Ứng dụng cụ thể của băng tải cấp liệu là: sản xuất hàng hóa dạng bột, thức ăn chăn nuôi, thực phẩm, dược phẩm… Nhằm nâng cao năng suất lao động, hiệu  quả cao trong quá trình sản xuất hàng hóa. Hệ thống có tính linh hoạt sử dụng cho nhiều công đoạn khác nhau, bởi thiết kế không cố định và có thể điều chỉnh độ dốc mặt băng tải.
Đặt gia công băng tải cấp liệu sẽ mang đến giải pháp sản xuất hiệu quả cho doanh nghiệp. Nhưng hệ thống cần đáp ứng yêu cầu sản xuất và đặc trưng hàng hóa để đảm bảo vận hành an toàn, linh hoạt. Liên hệ với Việt Thống để được tư vấn thiết kế kỹ thuật bộ băng tải cấp liệu, bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp lành nghề. Đặt hàng nhanh chóng và bàn giao sau 7 ngày. Khách hàng sẽ được đảm bảo cam kết về chất lượng và hỗ trợ dịch vụ hiệu quả từ Việt Thống, với mức giá cạnh tranh.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...