Hệ thống băng tải công nghiệp được xem

Hệ thống băng tải công nghiệp được xem là một trong những sản phẩm tiêu biểu tải hàng vượt trội được sản xuất và lắp ráp tại hệ thống dây truyền hiện đại băng tải VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH quý khách hàng có thể hoàn tâm yên tâm với chất lượng từ khâu khảo sát, thiết kế đến lắp đặt đạt chuẩn quốc tế với khung băng tải được làm bằng vật liệu nhôm định hình huẩn iso, thép sơn tĩnh điện, dây băng tải thường là PVC, PU với kích cỡ độ dầy khác nhau, động cơ và bộ điều khiển của hệ thống băng tải công nghiệp được sử dụng của hãng DKM – Hàn Quốc,… Việt Thống Sẽ mang đến sản phẩm băng tải đạt chất lượng cao đảm bảo cho quá trình sử dụng, vận hành trong các nhà máy, xí nghiệp trên toàn quốc. Giúp cho doanh nghiệp gia tăng được hiệu quả kinh tế và cải thiện hệ thống sản xuất ngày càng hiện đại hóa công nghiệp hóa.





Hệ thống băng tải công nghiệp của Việt Thống thường được cấu thành bởi các linh kiện và vật liệu chính sau:

+ Khung băng tải thường bằng nhôm định hình đạt mức iso, thép sơn tĩnh điện, hoặc inox.
+ Dây băng thường là loại dây băng PVC, PU với độ dầy khác nhau.
+ Động cơ và bộ điều khiển Việt Thống thường dùng của hãng DKM – Hàn Quốc.
+ Con lăn đỡ và bửng đơ dây băng thường bằng inox.

Quý khách hàng có nhu cầu khỏa sát, tư vân thiết kế, xin hãy liên hệ với băng tải trong công nghiệp năm 2019 Việt Thống trên toàn quốc, chúng tôi cam kết mang đến giá và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách mua hàng.

Bài đăng nổi bật

Nhà phân phối nhôm định hình đài loan uy tín

Nhôm định hình là sản phẩm được cải tiến với những tính năng ưu việt mang đến sự lựa chọn tiện ích cho nhiều hoạt động sản xuất, xây dựng. N...